Điện lực Than Uyên thực hiện các mục tiêu tiết kiệm, chống lãng phí

Thứ tư - 09/08/2023 00:25
Thực hiện chủ đề “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Điện lực Than Uyên - Công ty Điện lực Lai Châu luôn chú trọng thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Điện lực Than Uyên triển khai các giải pháp "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí"
Điện lực Than Uyên triển khai các giải pháp "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí"
     Điện lực Than Uyên được Công ty Điện lực Lai Châu giao quản lý trên 260,62km đường dây trung thế, trên 260,292km đường dây hạ thế, cung cấp điện phục vụ khoảng hơn 16 nghìn khách hàng trên địa bàn huyên Than Uyên. Chủ đề năm 2023 của EVN là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” đã trở thành kim chỉ nam để đơn vị thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ SXKD.
      Theo đó, công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được đơn vị đặt lên hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, chú trọng đẩy mạnh các hoạt động: tuyên truyền và thực hành sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến khách hàng và cộng đồng; phát huy cao nhất mọi nguồn lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh điện, thực hiện các biện pháp tiết giảm chi phí, tăng doanh thu, thực hiện mạnh mẽ các biện pháp kỹ thuật và quản lý để giảm tổn thất điện năng, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện đạt kế hoạch; quản lý định mức chi phí trong sản xuất kinh doanh cho các khâu phù hợp với thực tiễn; đào tạo, phát triển nâng cao nguồn nhân lực, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ trong quản lý vận hành hệ thống điện; triển khai đánh giá kết quả thực hiện công việc của người lao động theo hiệu quả, năng suất và chất lượng; cải cách thủ tục hành chính, quy trình nghiệp vụ nhằm cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, đáp ứng nhanh nhất yêu cầu cấp điện cho các phụ tải mới để tăng sản lượng và doanh thu; rà soát, điều chuyển, bố trí hợp lý nguồn lao động hiện có.
Công nhân Điện lực Than Uyên Truyên truyền, hướng dẫn
Công nhân Điện lực Than Uyên Truyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm
Điện lực Than Uyên phối hợp với huyện đoàn Than Uyên
Điện lực Than Uyên phối hợp với Huyện đoàn Than Uyên  tổ chức đạp xe tuyên truyền tiết kiệm điện
      Ngoài ra đơn vị thực hiện rà soát, kiểm kê, quản lý chặt chẽ, sử dụng hiệu quả tài sản, phương tiện, thiết bị làm việc hiện có; mua sắm, sửa chữa tài sản, phương tiện, trang thiết bị làm việc phải đảm bảo đúng mục đích, đối tượng. Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số như: số hóa dữ liệu, số hóa quy trình nghiệp vụ; đẩy mạnh tương tác trên không gian số; áp dụng công nghệ mới và tự động hóa trong hoạt động SXKD. Chú trọng phân công nhiệm vụ cho người lao động, phù hợp với năng lực, sức khoẻ; phát huy hết khả năng, lao động sáng tạo để đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, quan tâm đến việc tiết kiệm trong quản lý vận hành như: hạn chế tối đa để xảy ra sự cố đường dây và thiết bị điện. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt App chăm sóc khách hàng, zalo để nhận tin nhắn thông báo lịch cắt điện, tiền điện hàng tháng; thanh toán tiền điện qua tài khoản ngân hàng… nhằm công khai, minh bạch các hoạt động SXKD, cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng và giảm chi phí.
      Với những giải pháp và hành động cụ thể, Điện lực Than Uyên - Công ty Điện lực Lai Châu quyết tâm thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2023 “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đây cũng là tiền đề vững chắc để Điện lực hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đáp ứng mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho sự phát triển của địa phương và nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

 

Nguồn tin: Phạm Công Quyền - Điện lực Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính huyện Than Uyên
Hệ thống QLGD
Thông tin kết quả kiểm tra, giám sát
Hệ thống QLVB
hệ thống thư điện tử công vụ tỉnh Lai Châu
dịch vụ công trực tuyến
Trang tin CCHC
Trang TTĐT Xã, Thị trấn

Số 191/QĐ-UBND

Công nhận xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận năm 2023

Thời gian đăng: 21/02/2024

lượt xem: 39 | lượt tải:0

3642/BC-UBND

Báo cáo công tác kiểm tra, rà soát văn bản QPPL năm 2023

Thời gian đăng: 09/11/2023

lượt xem: 2489 | lượt tải:1461

141/NQ-HĐND

NGHỊ QUYẾT 141

Thời gian đăng: 04/10/2023

lượt xem: 674 | lượt tải:99

167/BC-HĐND

Báo cáo kết quả lấy phiếu tín nhiệm

Thời gian đăng: 04/10/2023

lượt xem: 2881 | lượt tải:1226

699/QĐ-UBND

Quyết định về việc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại xã Ta Gia, Than Uyên, Lai Châu

Thời gian đăng: 31/03/2023

lượt xem: 2113 | lượt tải:202
TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 02/2024
UBND huyện THAN UYÊN đã giải quyết
99.44%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 177
Mức độ 3: 20
Mức độ 4: 65
Đã tiếp nhận: 124
Đã giải quyết: 179
Quá hạn: 1 - 0.56%
Trước & đúng hạn: 179 - 99.44%
(tự động cập nhật vào lúc
20:07:28, 26/02/2024)
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay22,567
  • Tháng hiện tại599,324
  • Tổng lượt truy cập11,188,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down
Gửi phản hồi