Điện lực Than Uyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong mùa nắng nóng

Thứ ba - 14/06/2022 02:38
Thực hiện chỉ đạo của công ty Điện lực Lai Châu về việc chủ động tuyên truyền đến khách hàng tránh tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng, thời gian qua Điên lực Than Uyên đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân trên địa bàn huyện sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trên các phương tiện truyền thông như: Phát thanh trên loa truyền thanh tại các xã, thị trấn, hướng dẫn trực tiếp đến khách hàng sử dụng điện.
Nhân viên ngành điện tuyên truyền đến khách hàng các giải pháp tiết kiệm điện
Nhân viên ngành điện tuyên truyền đến khách hàng các giải pháp tiết kiệm điện
      Theo đó, Điện lực Than Uyên khuyến cáo khách hàng không sử dụng đồng thời các thiết bị điện có công suất lớn (bếp điện, máy giặt, bình nóng lạnh…) trong giờ cao điểm; không cho đồ ăn nóng vào tủ lạnh; không đun nước bằng ấm điện quá lâu; tắt hoặc rút hẳn dây cắm đối với các thiết bị điện khi không sử dụng….và nhiều thông tin sử dụng điện an toàn khác.
      Bên cạnh đó, đơn vị chỉ đạo các phòng, tổ, đội trực thuộc thường xuyên kiểm tra, kiểm soát kỹ lưỡng sản lượng điện tiêu thụ trong tháng của khách hàng. Với những hộ có chỉ số công tơ tăng, giảm đột biến phải tiến hành kiểm tra cụ thể và thông báo ngay với khách hàng nắm được ngay sản lượng điện mà khách hàng đã sử dụng.
 
anh 2
Công nhân đội QLTH Điện lực Than Uyên chữa điện cho khách hàng đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng
      Để đảm bảo tính minh bạch và trung thực khi giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện, ngành điện đã gửi thông báo tiền điện, hóa đơn tiền điện đến khách hàng qua Email/Zalo/Ứng dụng CSKH để khách hàng xem được sản lượng điện tiêu thụ, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí trên điện thoại thông minh kết nối internet để theo dõi tra cứu các dịch vụ điện như: Theo dõi sản lượng điện tiêu thụ, công suất sử dụng, thanh toán tiền điện, dịch vụ cấp điện, tra cứu hóa đơn tiền điện vv....để tiện cho việc điều chỉnh chế độ, thời gian sử dụng điện hợp lý.
      Nếu có kiến nghị, thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao, Điện lực bố trí CBCNV đến tận nơi kiểm tra hoạt động, chỉ số công tơ, tiếp xúc, dây dẫn vào nhà kiểm tra có hiện tượng bất thường không để khắc phục và giải thích thỏa đáng cho khách hàng.
       Cùng với việc hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, Điện lực Than Uyên còn phối hợp với các ngân hàng/tổ chức trung gian tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán tiền điện thuận lợi qua nhiều hình thức, nhiều kênh và ở bất cứ nơi đâu.
      Với những hướng dẫn cụ thể và cung cấp các dịch vụ tiện ích, Điện lực Than Uyên mong muốn khách hàng nâng cao ý thức và thực hành tiết kiệm điện để hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng.
 

 

Nguồn tin: Minh Hiệu- Điện lực Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Trang TTĐT Xã, Thị trấn

146/NQ-HĐND

Nghị quyết phê chuẩn Quyết toán ngân sách địa phương năm 2023

Thời gian đăng: 06/08/2024

lượt xem: 257 | lượt tải:99

147/NQ-HĐND

Nghị quyết điều chỉnh một số nội dung thực hiện Chương trình giảm nghèo bền vững; Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi; Phân bổ, bổ sung và điều chỉnh dự toán ngân sách huyện, xã để thực hiện các chính sách, nhiệm v

Thời gian đăng: 06/08/2024

lượt xem: 208 | lượt tải:55

148/NQ-HĐND

Nghị quyết Quyết định chủ trương đầu tư các dự án sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương khởi công mới giai đoạn 2021-2025

Thời gian đăng: 06/08/2024

lượt xem: 267 | lượt tải:64

149/NQ-HĐND

Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 nguồn vốn ngân sách địa phương

Thời gian đăng: 06/08/2024

lượt xem: 241 | lượt tải:67

150/NQ-HĐND

Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công nguồn ngân sách địa phương năm 2024

Thời gian đăng: 06/08/2024

lượt xem: 225 | lượt tải:71
TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 10/2024
UBND huyện THAN UYÊN đã giải quyết
99.82%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 192
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 61
Đã tiếp nhận: 496
Đã giải quyết: 563
Quá hạn: 1 - 0.18%
Trước & đúng hạn: 563 - 99.82%
(tự động cập nhật vào lúc
08:26:02, 06/10/2024)
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay13,061
  • Tháng hiện tại74,389
  • Tổng lượt truy cập16,247,128
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down
Gửi phản hồi