Điện lực Than Uyên tặng quà tri ân khách hàng
Hiện nay, Điện lực Than Uyên đang quản lý, vận hành kinh doanh bán điện, cấp điện cho gần 14.500 khách hàng trên địa bàn huyện. Trong năm 2018, công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực không ngừng được hoàn thiện, đã từng bước thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử sử dụng công nghệ tự động giúp cho bên mua và bên bán đều có thể giám sát sử dụng điện và ghi chỉ số công tơ; tiếp tục cải tiến và áp dụng công nghệ GCS công tơ bằng Camera, máy tính bảng cầm tay. Triển khai nhiều hình thức thu tiền như thu trực tiếp, qua thẻ ATM, thẻ thành toán, in và phát hành hóa đơn điện tử, sử dụng tiền điện...tạo điều kiện thuận lợi và giảm thời gian đi lại nộp tiền cho khách hàng....Tháng 12 được chọn là tháng tri ân khách hàng, Điện lực Than Uyên đã thực hiện nhiều hoạt động chương trình như: "thắp sáng niềm tin", " trao niềm tin, gửi yêu thương", tiến hành thay thế, sửa chữa điện cho 15 hộ gia đình chính sách tại xã Mường Cang, tặng chăn bong cho 40 hộ ở xã Mường Kim, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 3 khách hàng. Trong năm, Điện lực Than Uyên cũng đã từng bước khắc phục khiếm khuyết lưới điện, hoàn thiện hồ sơ lưới điện, cải tạo nâng cấp, đầu tư xây dựng mới các đường dây, trạm biến áp đảm bảo chất lượng điện năng đến với khách hàng.
Tại hội nghị, Điện lực Than Uyên đã tặng quà tri ân các khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện.